Link download game đột kích offline


Link download game đột kích offline


Xin chào tất cả các bạn,
Các bạn đang tìm kiếm game đột kích offline cho máy tính pc (laptop) để chơi offline tại nhà. Các bạn có thể xem qua phiên bản game này của mình. Mình đã sưu tầm lại bản cf offline này khá hay từ những diễn dàn game trên mạng, phiên bản này khá giống với game đột kích online của VTC, các bạn có thể tải về để trải nghiệm thử nhé. Link download của game đột kích offline này, mình cung cấp miễn phí cho tất cả các bạn, xem liên kết tại file bên dưới bài viêt này nhé!
game đột kích offline
game đột kích offline
Trước khi tải game đột kích phiên bản offline này, bạn cũng có thể xem qua một số hình ảnh tham khảo mình đã chụp lại trong quá trình chơi test thử game, mình đã chơi thử bản cf offline này trên win xp, win 7 (32 bit và 64 bit) khá ok, còn chơi trên win 8 thì mình chơi test thử vì chơi có điều kiện.

Một số hình ảnh trong game đột kích offline này:

đột kích offline
đột kích offline
link download game cf offline
link download game cf offline
game đột kích offline
game đột kích offline
game cf offline
game cf offline

Link download game đột kích offline tại đây:

Đây là liên kết để các bạn tải file cài đặt game đột kích này của mình.
Sau khi tải file cài đặt cf offline này về máy tính, các bạn tiến hành xem đoạn video hướng dẫn cài đặt của mình bên dưới đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt game và cheat code để nhận GP và Vcoin.
Mã cheat code: 20-9-2013/csfired~cheat@/bichan love

Video hướng dẫn cài đặt game đột kích offline

Ok, như vậy là các bạn đã có thêm một game mới trong bộ sưu tập game offline có trên blog của mình rồi đó, ngoài ra nếu bạn là một fan yêu thích bóng đá có thể tải về bộ game đá banh pes 6 việt hóa này của mình. Chúc các bạn cài đặt thành công, còn nữa mình cũng vừa test lại game đột kích này, với phiên bản trên của mình update các bạn có thể cài đặt để chơi chung với bạn bè.
Và nếu các bạn gặp khó khăn trong quá trình cài đặt hoặc chơi game cf offline này, đừng ngằn ngại các bạn có thể quay lại blog game offline hay của mình để lại những ý kiến bên dưới, mình sẽ xem và hỗ trợ cho tất cả các bạn trong thời gian sớm nhất có thế.
Chúc các bạn cài đặt game đột kích offline của mình thành công!


EmoticonEmoticon