Game Đua Xe Hơi tốc độ 3D cực hay cho PC

Game Đua Xe Hơi tốc độ 3D cực hay cho PC

game dua xe hoi 3d cho pc
game dua xe hoi 3d cho pc
Xin chào tất cả các bạn, trong bài viết này mình sẽ upload thêm cho các bạn một game đua xe oto mới khá hay dành cho máy tính pc và laptop có cấu hình nhẹ và trung bình. Đây là một game đua xe hơitốc độ cao 3D cực hay luôn nhé các bạn có thể tải về máy tính để trải nghiệm thử. Các bạn chỉ cần tải game về máy tính tiến hành cài đặt như một phần mềm thông thường, sau đó nhấn vào biểu tượng được tạo sẵn ngoài Desktop khi các bạn cài đặt game là có thể vào chiến rồi nhé.
Trước khi tải game các bạn cũng nên xem qua một số thông tin mình cung cấp bên dưới đây, để xem thể loại game đua xe này có phù hợp với sở thích của bạn không nhé !

Video test game đua xe hơi 3d này trên laptop của mình

Crazy Car đây là tên gọi tiếng anh của game đua xe này, là một game đua xe hơi tốc độ cao 3D chơi tốt trên pc có cấu hình thấp và trung bình, vì game này cũng khá nhẹ và mình đã test thử trên các dòng máy tính như win xp và win 7, ram 512 là chơi khá ok nhé !
Ngoài ra, mình cũng có một số lưu ý dành chơi các bạn lần đầu tiên chơi game này đó là theo trải nghiệm của mình game này khá khó chơi, đặc biệt là với các bạn mới lần đầu chơi thể loại game đua xe 3d này, các bạn lưu ý khi tăng tốc độ của xe bạn đang chạy sẽ rất khó qua những khúc cua khó và quanh co, vì thế khi đến những đoạn cua các bạn nên giảm tốc độ, còn đến những đoạn đường thẳng thì các bạn tăng thiệt nhanh tốc độ bằng cách nhấn thêm phím Space (khoảng cách) để rút ngắn khoảng cách với đối thủ nhé, bạn có thể tích lũy điểm số của mình sau mỗi vòng đua để nâng cấp xe mới, dĩ nhiên những xe được nâng cấp lên là rất ngon rồi nhé, tốc độ cao và vận tốc đầu khởi động khá nhanh.
game dua xe oto toc do 3d cho pc
game dua xe oto toc do 3d cho pc
Với thể loại game đua xe ôtô tốc độ cao này, chắc chắn sẽ là món quà khá thú vị dành cho những bạn có niềm đam mê về thể loại game đua xe tốc độ và nếu bạn đang tìm một game đua xe hơi 3d tốc độ cao hãy tải thử game này về trải nghiệm ngay nhé, mình tin bạn sẽ thích nó !

Link download game đua xe hơi tốc độ 3D cho PC

Sau khi tải file cài đặt của game đua xe hơi này về máy tính, các bạn tiến hành cài đặt như một phần mềm bình thường là được, tiếp theo các bạn click vào biểu tượng game đã được tạo tự động ngoài Desktop là có thể vào game để chơi ngay rồi đó.
Nếu các bạn thấy game này hay thì nhớ click chia sẻ cho bạn bè cùng chơi nhé. 😀
Các bạn cũng có thể cấu hình để chơi chung với nhau, đây là một game đua xe oto có thể nối mạng nhiều người để đua chung, từ 2 người trở lên để đua chơi với nhau các bạn chọn Mutiplayer khi bắt đầu vào game nhé. Mình sẽ viết bài viết hướng dẫn cho tất cả các bạn cách cầu hình để chơi chung sau ít hôm nữa. Các bạn nhớ thường xuyên theo dõi blog để cập nhật nhé !
Chúc các bạn chơi game vui vẻ ! Để lại comment nếu bạn gặp khó khăn nhé 


EmoticonEmoticon