Game xây dựng cuộc sống gia đình




     Game xây dựng cuộc sống gia đình (The Sims 1)


game xây dựng cuộc sống gia đình The Sim 1
game xây dựng cuộc sống gia đình The Sim 1
Hey xin chào tất cả các bạn, mấy ngày nay mình có nhận được khá nhiều email và tin nhắn của các bạn yêu cầu tìm giúp một số game offline hay mà các bạn chưa tìm được trên internet. Ok, mình cũng rất vui khi blog game offline của mình đã nhận được sự quan tâm của tất cả các bạn, cụ thể mình có nhận được email của bạn Nguyễn Ngọc Cường (cuong0982079024@gmail.com) yêu cầu tìm giúp một số game nhập vai hành động hay cho pc. Vâng, nhất định mình sẽ tìm kiếm và upload giúp tất cả các bạn.
Tuy nhiên, do mình còn công việc cũng như thời gian học tập nên không upload ngay cho tất cả các bạn được, vì thế mình sẽ tranh thủ nếu có thời gian rãnh sẽ tìm kiếm và upload cho tất cả các bạn, các bạn nhớ thường xuyên ghé thăm blog để cập nhật game mới nhé !
Và trong bài viết này, mình muốn gửi đến tất cả các bạn một bản game khá hay có trong bộ sưu tập game offline hay cho pc của mình, đó là game xây dựng cuộc sống The Sims 1.
The Sims 1 là một game mô phỏng xây dựng cuộc sống gia đình khá hay, nếu bạn đã “chán” với các thể loại game bắn súng bạo lực hay các game đối kháng mạnh mẽ hãy thử tải về bản game The Sims 1 này thay đổi thể loại game nhẹ nhàng xem thế nào nhé. Xem video test game The Sims 1 của mình!
The Sims 1 là một game khá hay, đặc biệt dành cho các bạn gái nhé. Các bạn nào có “gấu” hãy tải game này về cho gấu chơi thử, đảm bảo sẽ thích và “iu” bạn hơn đấy. Mình đã áp dụng và thành công! 
Học cách làm thế nào để xây dựng được một cuộc sống gia đình tốt đẹp, cùng hóa thân vào các nhân vật (Sim) trong game, cho chúng ăn uống, học tập và giải trí, cùng kết bạn và giao lưu với mọi người trong xóm để phát triển một cuộc sống tốt đẹp nhé! Nếu bạn là người mới và chưa chơi thể loại game The Sims 1 này lần nào, hãy xem đoạn video hướng dẫn của mình bên trên, nó có thể giúp ích được cho các bạn.

Một số hình ảnh trong game The Sim 1

download game the sims 1 cho pc
download game the sims 1 cho pc
free download the sims 1 for pc
free download the sims 1 for pc
cách trang trí nhà thật đẹp trong the sims 1
cách trang trí nhà thật đẹp trong the sims 1
hình ảnh trong game the sims 1
hình ảnh trong game the sims 1
hãy tạo mối quan hệ tốt trong the sims 1
hãy tạo mối quan hệ tốt trong the sims 1

Link download game The Sims 1 cho PC và laptop

Duới đây là link download của game The Sims 1, sau khi các bạn tải file cài đặt về máy tính các bạn chỉ cần giải nén chạy file Sim.exe trong thư mục vừa giải nén ra là có thể vào game chơi ngay.
Chúc các bạn chơi game vui vẻ !


EmoticonEmoticon