Game đua xe bắn súng 3D cực hay cho PC

Game đua xe bắn súng 3D cực hay cho PC

download game dua xe ban sung 3d
download game dua xe ban sung 3d
Bạn đang tìm game đua xe bắn súng cho pc và laptop? Bạn có thể chơi thử bản game đua xe bắn súng 3d mình giới thiệu bên dưới đây. Game Burnin Rubber – Crash n Burn đây là một trò chơi đua xe bắn súng chơi trên nền Unity Player (gần giống với game flash nhưng chơi rất hay nó là một game 3d) nhiệm vụ của bạn trong game này là tiêu diệt những đối thủ và chướng ngại vật mà trò chơi đặt ra.
Vì là một game chơi trên nền Unity Player, nên để có thể chơi được game này bạn cần phải cài ứng dụng Unity Player cho máy tính, bạn có thể tải Unity Player tại đây. Sau khi tải về các bạn chỉ cần cài đặt bình thường (click next next là được). Sau đó các bạn tiến hành tải game Burnin Rubber – Crash n Burn này về máy tính và chiến thôi. Bạn có thể xem thử video mình test game này tại đây.

Video test game đua xe bắn súng 3d cực hay cho pc

Các bạn cần làm theo những nhiệm vụ được giao trong game, những nhiệm vụ chính như là tiêu diệt 10 xe cảnh sát, xe cứu thương, xe thể thao hoặc cũng có thể là bắn phá các vật phẩm như cây xăng, thùng nước ngọt cocacola, kho chứa đồ. Các bạn nên để ý bản đồ bên góc trái màn hình, sẽ giúp bạn chơi game dễ dàng hơn. Game này khá giống với game GTA Vice City, nếu bạn đã chơi qua GTA Vice city, chắc chắn bạn sẽ chơi game này dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn cũng có thể nâng cấp xe của mình lên để bắn mạnh hơn và di chuyển với tốc độ nhanh hơn, có rất nhiều $ trong game.

Một số hình ảnh trong game đua xe bắn súng này

game dua xe ban sung 3d
rất nhiều tiền trong game đua xe bắn súng này
game dua xe ban sung 3d
game đua xe bắn súng 3d
tro choi dua xe ban sung
trò chơi đua xe bắn súng cho pc
tro choi dua xe ban sung
các loại xe mà bạn có thể nâng cấp trong game

Link chơi game đua xe bắn súng 3d này

1 comments:

Tham gia chơi game đánh bài online đổi thưởng trực tuyến hấp dẫn và uy tín số 1 VN


EmoticonEmoticon