Download Game Đua Xe Moto 3D cho PC (Moto GP 2)

Download Game Đua Xe Moto 3D cho PC (Moto GP 2)

game dua xe moto GP2
game dua xe moto GP2
Hỗm rày không có thời gian nên không up thêm được game mới cho tất cả các bạn, do có mấy thằng bạn rủ chơi liên minh huyền thoại ấy mà, cũng tập tành chơi cho bằng chị bằng em nên không có nhiều thời gian. Và trong bài viết này, mình sẽ up lên cho các bạn bản game đua xe moto 3d khá hay cho pc và laptop. Đây là bản đua xe có từ rất lâu rồi, game đua xe moto GP2. Game này khá nhẹ và không đòi hỏi cấu hình máy tính cao, nếu máy tính bạn có cấu hình trung bình vẫn chơi được game này.
Game Moto GP2 là một game đua xe 3d khá hay có trong bộ sưu tập game offline của mình, mình sẽ upload lên để các bạn có thể tải về chơi thử, link download mình cung cấp phía bên dưới nhé! Các bạn có thể xem qua đoạn video và một số hình ảnh của game moto GP2 được mình chụp và quay lại trước khi tải về máy tính. Nó là một game hay mà bạn không nên bỏ qua.

Video test game đua xe moto GP2 trên PC

Game đua xe moto GP2 này khá giống với game đua xe moto Road Rash giả lập dành cho PS1 mà trước đây mình đã upload lên cho các bạn, tuy nhiên trong game này bạn sẽ không được đấm đá với cảnh sát và các đối thủ như trong game Road Rash. Đây là một game đua xe moto tốc độ cao và nếu bạn là một fan đam mê đua xe moto tốc độ thì đừng bỏ lỡ qua game này, tải về chơi thủ xem thế nào nhé.
Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo một số thủ thuật của mình khi chơi game này đó là cẩn thận khi bo những khúc cua gắt, bạn có thể sẽ dễ bị ngã hãy giảm tốc độ trước khi bo những khúc co gắt quá nhé, ngoài ra cố gắng tăng tốc thật nhanh để vượt qua những đối thủ ở những đoạn đường thẳng.

Một số hình ảnh trong game đua xe moto GP2

download game moto gp2
download game moto gp2
game dua xe moto cho pc
game dua xe moto cho pc
game dua xe moto toc do
game dua xe moto toc do
game moto gp2 for pc
game moto gp2 for pc
Moto GP 2
Moto GP 2

Link download game đua xe moto tốc độc 3D cho PC

Dưới đây là link download của game moto GP2, các bạn có thể tải về miễn phí. Sau khi tải về các bạn tiến hành giải nén chạy file launcher.exe để vào game. Các bạn không cần cài đặt, tải về là chơi ngay! Ngoài ra các bạn cũng không cần lo lắng về cấu hình máy tính của bạn, game này rất nhẹ mình đã test chơi win xp, win 7 và win 8 vẫn chơi ok, test chơi máy tính có Ram 512 cũng ok luôn !
Chúc các bạn chơi game vui vẻ và nhớ chia sẻ blog của mình đến mọi người nhé!


EmoticonEmoticon