Game nông trại vui vẻ offline hay nhất cho PC

5 Game nông trại vui vẻ offline hay nhất cho PC

download game nong trai vui ve offline
download game nong trai vui ve offline
Bạn đang tìm kiếm game nông trại vui vẻ để chơi offline tại nhà. Trong bài viết này mình sẽ tổng hợp lại 5 game nông trại offline hay nhất cho pc và laptop (theo cảm nhận của mình thôi nhé). Các bạn có thể tải game về để trải nghiệm thử, bên dưới là liên kết để tải game cùng với phần thông tin mô tả ngắn ngọn về các game mình biết viết cho các bạn tham khảo thêm thôi nhé, hãy tải game về máy tính và cảm nhận.
Ngoài ra các bạn có thể tham khảo thêm nhiều game offline hay khác có trên blog này của mình, có rất nhiều game và rất nhiều thể loại khác nhau sẽ được mình upload lên trong thời gian gần nhất, tất cả sẽ có video hướng dẫn cài đặt cụ thể cho các bạn, điểm khác biệt giữa blog game offline của mình với các website game khác là các bạn yên tâm về phần link download game và cách cài đặt. Tất cả những game trên blog đều được mình cài đặt và test thử trên laptop của mình nên chắc chắn các game mà bạn tải về sẽ chơi được nhé, các bạn không cần lo lắng khi tải về liệu có cài để chơi được không.

5 Game quản lý nông trại offline hay nhất cho pc

1. Farm Frenzy 2

Farm Frenzy 2 là một game quản lý nông trại khá hay bạn có thể tải game này để chơi offline tại này, trong game này bạn sẽ phải vào vai một người quản lý nông trại nhiệm vụ của bạn là chăm sóc cho đàn gia súc và phát triển trang trại theo nhiệm vụ được giao trong game.
Farm Frenzy 2
Hình ảnh trong game Farm Frenzy 2

2. Farm Frenzy 3

Farm Frenzy 3 là dòng game nông trại vui vẻ offline hay cho pc nối tiếp sự thành công của Farm Frenzy 2, với phiên bản này sẽ có nhiều sự thay đổi mới trong việc chăm súc cho đàn gia súc trong game cũng như quản lý nông trại. Nhiệm vụ trong phiên bản này có phần khó hơn phiên bản 2, các bạn có thể tải về phiên bản game nông trại Farm Frenzy 3 này để trải nghiệm thử nhé.
Farm Frenzy 3
Hình ảnh trong game Farm Frenzy 3

3. Hobby Farm

Hobby Farm cũng là một dòng game nông trại vui vẻ cực hay trên pc, bạn đã từng chơi qua web game nông trại vui vẻ trên ZingMe. Bạn có thể tải bản game này về chơi nhé, nó khá giống với phiên bản web game nông trại của ZingMe đó. Cốt truyện và nhiệm vụ trong game này mình thấy hay hơn Farm Frenzy (theo cảm nhận của mình thôi nhé) các bạn có thể tải về để cảm nhận xem sao.
Hobby Farm
Hình ảnh trong game Hobby Farm

4. Ranch Rush

Ranch Rush cũng là một game quản lý nông trại rất hay, nhắc đến các thể loại game về nông trại không thể nào không đề cập đến game Ranch Rush, mình đã từng một thời say mê game quản lý nông trại này đến nỗi không ăn cơm luôn nhé, game rất hay các bạn hãy tải về chơi thử đừng bỏ qua nhé. Những game mình giới thiệu đều là những game hay và được rất nhiều người yêu thích đó.
Ranch Rush
Hình ảnh cho game Ranch Rush

5. Family Farm Seaside

Family Farm Seaside cũng là một game nông trại vui vẻ rất hay và hot nhất hiện nay, tuy nhiên game này mình chỉ tìm thấy link cho ios và android. Không biết có trên máy tính pc không nữa, mình sẽ tìm kiếm và update cho các bạn sau (nếu có) các bạn nhớ thường xuyên theo dõi blog nhé.
Family Farm Seaside
Hình ảnh game Family Farm Seaside
Như vậy mình đã giới thiệu cho các bạn 5 game nông trại offline hay nhất cho pc và laptop hiện nay rồi đó, link download game các bạn có thể xem bên dưới đây. Trong những bài viết sau mình sẽ update các video hướng dẫn cài đặt những game nông trại này, các bạn nhớ theo blog để cập nhật nhé.

Link download 5 game nông trại vui vẻ offline cho pc

Dưới đây là phần link download của danh sách 5 game nông trại offline, các bạn tải về cài đặt như một phần mềm bình thường là được, nếu gặp khó khăn trong cài đặt các bạn có thể để lại bình luận bên dưới, mình sẽ hỗ trợ trong thời gian ngắn nhất có thể. Video hướng dẫn cài đặt sẽ được update sau nhé!
Game nông trại là một trong những thể loại game rất hay và thích hợp dành cho các bạn gái, các bạn nào có “gấu” tải về cho “gấu” chơi thử nhé, còn gấu các bác nào yêu thích các thể loại game hành động mạnh mẽ thì mình sẽ update trong các bài viết sau. Các bạn có thể thường xuyên truy cập hoặc like fanpage trên facebook để theo dõi nhé. Thân chào và chúc cài đặt game thành công !

2 comments

Ai dã từng chơi qua Farm Frenzy 2 thì điểm danh nào. Anh chưa chơi thì cài về play nhé,. Kết luận của mình thì đây là trò chơi nông trại thật offline hay nhất cho pc. Nhiều hoạt động thú vị lắm.
Mình là nhân viên https://mmevn.com

This comment has been removed by the author.


EmoticonEmoticon