Download Game WWE Smackdown vs Raw 2011

Download Game WWE Smackdown vs Raw 2011

WWE Smackdown Vs Raw 2011
WWE Smackdown Vs Raw 2011
Hey xin chào tất cả các bạn, vừa qua mình có nhận được tin nhắn của e Nhok Trung trên facebook yêu cầu mình tìm giúp game WWE Smackdown vs Raw, một game đô vật mỹ trên nền PlayStation, tuy nhiên do trên mạng hiện tại có khá nhiều phiên bản về thể loại game WWE này, nên mình chọn ra một phiên bản được nhiều người tải về nhất, upload lên cho các bạn chơi thử nhé.
Thật sự mà nói các game thuộc thể loại này rất khó để tìm được link download, mình đã bỏ khá nhiều thời gian để tìm trong kho game offline của mình mà cũng không có, đành lặn lội qua các diễn đàn game nước ngoài lôi nó zìa đây đó, vì thế nếu các bạn thấy được tâm quyết của mình bỏ thời gian ra cho các bạn, thì các bạn nhớ ủng hộ mình bằng cách chia sẻ những bài viết hữu ích này cho bạn bè nhé !
WWE Smackdown Vs Raw 2011 là một game đối kháng đánh nhau rất hay và chân thật mô phỏng theo môn thể thao đô vật Mỹ là một game lý tưởng cho các bạn yêu thích thể loại game thể thao mạnh mẽ, đặc biệt game này dành cho các bạn nam yêu thích các môn đô vật mỹ, cùng tải về trải nghiệm thử nhé.

Hình ảnh trong game WWE Smackdown Vs Raw 2011

download game do vat my cho pc
download game do vat my cho pc
Đòn quyết định trong WWE Smackdown vs Raw 2011
Đòn quyết định trong WWE Smackdown vs Raw 2011
Hình ảnh khá chân thật trong WWE Smackdown vs Raw 2011
Hình ảnh khá chân thật trong WWE Smackdown vs Raw 2011
Download Game WWE Smackdown vs Raw 2011
Download Game WWE Smackdown vs Raw 2011
Hạ gục đối thủ và giành chiến thắng trong WWE
Hạ gục đối thủ và giành chiến thắng trong WWE
Bảng lựa chọn nhân vật trong WWE Smackdown vs Raw 2011
Bảng lựa chọn nhân vật trong WWE Smackdown vs Raw 2011

Cách chơi game WWE Smackdown Vs Raw 2011 trên PC

Làm thế nào để cài đặt và chơi được game WWE Smackdown Vs Raw 2011 này trên máy tính pc và laptop? WWE Smackdown Vs Raw 2011 là một game giả lập PSP vì thế để chơi được game này trên máy tính các bạn cần có một phần mềm hỗ trợ chơi game giả lập PSP trên PC.
Cụ thể các bạn xem qua đoạn video hướng dẫn này của mình.
Các bạn tải về file game (.iso) mình cung cấp link bên dưới và phần mềm hỗ trợ chơi game giả lập PSP, sau đó các bạn tiến hành xem video này và làm theo là được. Bạn nào biết rồi thì khỏi xem !

Link download game WWE Smackdown Vs Raw 2011

Dưới đây là link download của game WWE Smackdown Vs Raw 2011 và phần mềm hỗ trợ game giải lập PSP. Các bạn tải về máy tính và xem video hướng dẫn của mình làm theo là được.
Các bạn nhớ xem video hướng dẫn nếu không biết cách vào game nhé, vì có một số bạn thường rất lười xem bài viết chỉ hỏi thôi, nên mình lưu ý trước cho tất cả các bạn mình đã hướng dẫn hết rồi các bạn nên xem thật kỹ bài viết để tránh mất thời gian nhé! Chúc cài đặt game thành công và chơi vui !


EmoticonEmoticon